CÔNG TY LUẬT TNHH NGUYỄN & BROTHERS VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC

Chủ nhật - 12/03/2023 22:00
Sáng ngày 09/03/2023, Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers đã cùng Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh ký kết bản “Thỏa thuận hợp tác” tại cơ sở tọa lạc số 35-37 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung của thỏa thuận nhằm mục đích thực hiện các hoạt động thực tiễn giúp hỗ trợ các bạn sinh viên có những trải nghiệm và cập nhật được nhiều kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp thực tế tại các đơn vị hành nghề luật.
Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh – Luật sư điều hành Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers và TS. GVCC Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường ký kết Thỏa thuận hợp tác
Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh – Luật sư điều hành Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers và TS. GVCC Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường ký kết Thỏa thuận hợp tác
Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho thế hệ sinh viên – thế hệ mang trong mình sứ mệnh kế thừa, phát huy nguồn trí tuệ cống hiến cho xã hội trong thời đại kinh tế trí thức. Đặc biệt trong đào tạo nguồn lực phục vụ lĩnh vực pháp luật, việc gắn kết giữa nhà trường và các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp luôn là mối ưu tiên được đặt lên hàng đầu.

Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers vinh dự được có mặt trong danh sách các Công ty Luật – Văn phòng Luật trở thành đối tác cùng Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện dự án đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chặng hành trình định hướng nghề nghiệp tương lai.

Tại buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác, TS. GVCC Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đại diện Nhà trường phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội cùng các Công ty Luật – Văn phòng Luật hợp tác và triển khai các kế hoạch phát huy thế mạnh của các bên. Hơn thế nữa, đó là hướng đến mục tiêu phối hợp tạo nên chuỗi các chương trình đào tạo, cung cấp kiến thức thực tiễn cần thiết cho sinh viên khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Song song đó, các bên sẽ phối hợp trao đổi chuyên môn nhằm tăng cường tính ứng dụng trong chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng thực hành nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Luật.

Sự kiện ký kết Thỏa thuận hợp tác vào sáng ngày 09/03/2023 đã đánh dấu mối quan hệ cộng tác tốt đẹp giữa Công ty Luật TNHH Nguyễn & BrothersTrường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ diễn ra thành công với cam kết đã được các bên thống nhất, đảm bảo nguyên tắc xây dựng và phát triển trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi. Đồng thời, hướng đến mục tiêu phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển của xã hội.

Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh – Luật sư điều hành Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers chia sẻ: “Trở thành đối tác của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện vô cùng ý nghĩa đối với Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers. Với vị trí là một đơn vị hành nghề pháp luật, chúng tôi luôn đặt sự quan tâm đến vấn đề phát triển nguồn nhân lực ngành Luật vừa “hồng” vừa “chuyên” phục vụ cho xã hội. Cảm ơn Nhà trường đã trao cơ hội để chúng tôi được giúp các bạn sinh viên tiếp cận thực tiễn sớm hơn, qua đó giúp các bạn có được sự chuẩn bị kỹ càng về mặt tâm lý cũng như kỹ năng kiến thức để sẵn sàng thích nghi với công việc ngay sau khi tốt nghiệp”.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

NGUYỄN & BROTHERS LAW FIRM

Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể trở thành công ty luật hàng đầu với các cam kết về chất lượng và cải tiến dịch vụ cho khách hàng. Cùng với đó, giá trị cốt lõi của chúng tôi là xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng dựa trên sự cởi mở và trung thực, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây