Chính sách bảo mật thông tin

Bảo mật thông tin khách hàng là một nội dung quan trọng trong Bộ Quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp Luật sư Việt Nam. Nguyên tắc bảo mật không chỉ là một nghĩa vụ pháp lý mà còn là một trong những yếu tố tạo nên uy tín, sự thành công của Luật sư và tổ chức hành nghề Luật sư. Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw) với vai trò là một tổ chức hành nghề luật sư cũng như các thành viên của chúng tôi luôn cam kết đảm bảo tuân thủ quy tắc nghề nghiệp, bảo mật thông tin khách hàng.

Bảo mật thông tin đối với khách hàng được quy định rất cụ thể tại Quy tắc 12 của Bộ Quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp Luật sư Việt Nam: “Luật sư có nghĩa vụ giữ bí mật thông tin của khách hàng khi thực hiện dịch vụ pháp lý và cả khi đã kết thúc dịch vụ đó, trừ trường hợp được khách hàng đồng ý hoặc theo quy định của pháp luật; luật sư có trách nhiệm yêu cầu các đồng nghiệp có liên quan và nhân viên của mình cam kết không tiết lộ những bí mật thông tin mà họ biết được và giải thích rõ nếu tiết lộ thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật". Đó là lý do NBLaw luôn đề cao nguyên tắc bảo mật thông tin trong mọi hoạt động của mình. 

1. Thông tin khách hàng và mục đích sử dụng:

Thông tin khách hàng bao gồm: các dữ liệu liên hệ (họ tên, email, điện thoại, địa chỉ...) từ mục liên hệ trên website www.nblaw.vn hoặc điện thoại Hotline (028) 6682 7999/ 0938 39 87 27, Zalo, Skype, Messenger... khi khách hàng liên hệ tư vấn; các thông tin  khách hàng truyền đạt, chia sẻ (nói, viết, hình ảnh, clip, đoạn ghi âm...) cho Luật sư trong quá trình quá trình thụ lý, giải quyết vụ việc của khách hàng; các thông tin khác được luật sư hoặc tổ chức hành nghề luật sư thu thập bằng các biện pháp hợp pháp để làm sáng tỏ, phục vụ cho quá trình giải quyết vụ, việc.

NBLaw chỉ sử dụng thông tin của khách hàng cho mục đích duy nhất là đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi khách hàng có yêu cầu, như liên hệ khách hàng tư vấn dịch vụ, đại diện ủy quyền, luật sư tranh tụng trong các hoạt động tố tụng dân sự, hình sự hoặc các hoạt động pháp lý khác trong quá trình thụ lý, giải quyết vụ việc của khách hàng. 

2. Cam kết bảo mật thông tin:

Việc bảo mật thông tin khách hàng là nghĩa vụ, nguyên tắc làm việc, là sự tôn trọng và bảo đảm quyền và lợi ích của khách hàng khi đến với NBLaw. Vì vậy, chúng tôi cam kết mọi thông tin của khách hàng như thông tin cá nhân, riêng tư, thông tin cung cấp về vụ, việc cần hỗ trợ pháp lý của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Theo đó, chúng tôi thực hiện nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng trong mọi hoạt động của công ty, như: Luật sư và các thành viên khi tham gia làm việc đều ký hợp đồng có cam kết bảo mật thông tin khách hàng và cam kết bảo mật thông tin hồ sơ của Công ty; Quy định các điều khoản bảo mật thông tin khách hàng trong các Hợp đồng dịch vụ Pháp lý với khách hàng; Không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba nếu chưa có sự đồng ý của khách hàng và/hoặc chỉ khi có quy định khác của pháp luật liên quan đến vấn đề này.

Trường hợp khách hàng khiếu nại liên quan đến việc để lộ thông tin khách hàng và sử dụng thông tin của khách hàng sai mục đích, NBLaw sẽ thực hiện giải quyết theo cơ chế xác minh và xử lý thích hợp. Trường hợp cần thiết sẽ đề nghị sự can thiệp của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

NGUYỄN & BROTHERS LAW FIRM

Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể trở thành công ty luật hàng đầu với các cam kết về chất lượng và cải tiến dịch vụ cho khách hàng. Cùng với đó, giá trị cốt lõi của chúng tôi là xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng dựa trên sự cởi mở và trung thực, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây