Cục Sở hữu trí tuệ ngừng hoạt động trang thư viện điện tử IPLIB

Thứ hai - 12/09/2022 23:37
Vừa qua, Cục Sở hữu trí tuệ(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã ra thông báo về việc ngừng hoạt động Thư viện số về sở hữu công nghiệp IPLIB kể từ ngày 01/09/2022 và chuyển sang khai thác công cụ WIPOPUBLISH.
Giao diện trang WIPOPUBLISH thay thế IPLIB
Giao diện trang WIPOPUBLISH thay thế IPLIB
Như vậy, kể từ tháng 9/2022, Thư viện số về sở hữu công nghiệp IPLIB tại địa chỉ iplib.ipvietnam.gov.vn chính thức ngừng hoạt động. Nguyên nhân là do Cục SHTT đã chuyển đổi hệ thống quản trị đơn sở hữu công nghiệp sang hệ thống mới nên Thư viện số IPLIB không tương thích với hệ thống mới, dẫn đến khó khăn trong cập nhật dữ liệu.

Theo thông tin từ thông báo của Cục SHTT, để cải tiến dịch vụ và phục vụ khai thác thông tin sở hữu công nghiệp tốt hơn, Cục SHTT chuyển sang khai thác công cụ tra cứu WIPOPUBLISH tại trang http://wipopublish.ipvietnam.gov.vn.

Theo đó, trong quá trình sử dụng công cụ tra cứu WIPOPUBLISH, nếu có các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đóng góp hoàn thiện, các tổ chức, cá nhân có thể gửi ý kiến tới Trung tâm Công nghệ thông tin, Cục Sở hữu trí tuệ qua email: congnghethongtin@ipvietnam.gov.vn.

Nguồn: https://www.ipvietnam.gov.vn

NBLaw là hãng luật uy tín cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp tại Việt Nam. Quý khách hàng quan tâm đến các dịch vụ của NBLaw vui lòng liên hệ qua các hình thức sau:

  • Email: info@nblaw.vn
  • Hotline: (028) 6682 7999
  • Zalo: 0938 39 87 27

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

NGUYỄN & BROTHERS LAW FIRM

Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể trở thành công ty luật hàng đầu với các cam kết về chất lượng và cải tiến dịch vụ cho khách hàng. Cùng với đó, giá trị cốt lõi của chúng tôi là xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng dựa trên sự cởi mở và trung thực, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây